Người mệnh Thủy nên đặt gì trên bàn làm việc để nhanh thăng tiến

tháng 12 20, 2017
Trên bàn thực hiện của người mệnh Thủy ngoài việc xếp đặt mọi thứ ngăn nắp và gọn ghẽ, còn nên sắp xếp những phẩm vật gì để tài lộc may mắn

Thủy là nước,người mệnh thủy hợp tông màu đen, màu xanh biển, tuy nhiên cùng với những tông màu trắng và các sắc ánh kim (Màu trắng, Kim sinh Thủy). tuy nhiên, do Thủy sinh Mộc, họ cùng mang thể dùng gam màu xanh, nhưng không nên quá tăng.
>> Xem tuoi xong nha nam 2018 cho người mệnh Thủy
Thủy khắc Thổ, bởi đất hút nước, thấm cạn kiệt nước nên người mệnh Thủy cần tránh sử dụng các màu sắc kiêng kị trùng vàng đất, nâu.



những vật dụng thuộc Kim cũng mang tác dụng tương trợ cho vận mệnh của người mệnh Thủy. ngược lại, trang bị với tính Thổ cùng gốm sứ, đá lại mang tác động xấu, nên giảm thiểu hoặc tránh tiêu dùng. Kính hay thủy tinh đều láng bóng cùng kim khí và nước, do đó chúng mang đặc tính của cả Kim và Thủy, là đồ vật trang hoàng tuyệt vời cho người cần bổ sung tính Thủy.

Trên bàn làm việccủa người mệnh Thủy để công việc tiện lợi, diễn ra rẻ đẹp và ít bị ngắt quãng trong thời kỳ làm cho. Bút, dao rọc giấy hay kéo cần phải được gọn ghẽ để trong các lọ nhỏ và đầu nhọn hướng xuống phía dưới để hạn chế những điều ko phải chăng.

Máy tính hay điện thoại bàn cần phải để phía bên trái và bộ phim hay tài liệu thì nên đặt trong các ngăn bàn.

Người mệnh Thủy nên đặt 1 hoặc 6 chậu cây sau trong phòng làm cho việc: thủy quỳ, dương xỉ, xương rồng tròn, thường xuân, trúc phú quý, cây đại tướng quân và lục thảo trổ để thêm với lợi trong sự nghiệp.

>>  Xem vận hạn cho năm 2018

Bể cá mini đặt trên bàn hoạt động người mệnh Thủy có nhiều tài lộc, may mắn.

tuy nhiên, đặt bể cá mini như góp phần đem đến sự sinh động, mang đến may mắn khi đặt trên bàn hoạt động. Đôi lúc hoạt động găng tay, phương pháp thư giãn tốt nhất, giảm stress là ngắm nhìn những chú cá nhỏ đang tung tăng bơi lội trong làn nước xanh mát, giúp cân bằng tinh thần, sở hữu bạn tới gần bỗng dưng hơn, tạo nguồn cảm hứng trong công tác.

Nuôi cá cảnh giúp cân bằng tinh thần, đem lại may mắn,tạo cảm hứng trong công tác. chủ sở hữu nên đặt bể cá ở nơi ít ánh nắng mặt trời hay bóng điện chiếu vào trực tiếp.

không những thế vấn đề quan trọng nhất vẫn là bạn cần thường xuyên dọn bàn làm việc sạch sẽ, gọn ghẽ.
Người mệnh Thủy nên đặt gì trên bàn làm việc để nhanh thăng tiến Người mệnh Thủy nên đặt gì trên bàn làm việc để nhanh thăng tiến
910 1

Bài viết Người mệnh Thủy nên đặt gì trên bàn làm việc để nhanh thăng tiến

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »