Hướng dẫn cách chọn kiểu dáng bàn ăn để thêm lửa hạnh phúc gia đình

tháng 12 20, 2017
Dưới đây, chúng ta sẽ đàm đạo về phong thủy bàn ăn trong căn nhà của bạn.


Phòng ăn là một không gian căn bản trong ngôi nhà, nơi nhân tộc tập trung để trò chuyện, tiêu dùng bữa và mang thời kì bên nhau. Để được xây dựng một bối cảnh tương tự, yếu tố quan trọng mà bạn cần để ý chậm triển khai là mẫu bàn ăn. Dưới đây, chúng ta sẽ bàn bạc về phong thủy bàn ăn trong căn nhà của bạn.

Gợi ý chọn bàn ăn tròn

Việc chọn lựa bàn ăn tròn không phải 1 nguyên tắc một mực phải tuân thủ, nhưng một dòng bàn ăn phong thủy nên là hình tròn hơn là hình vuông hay hình chữ nhật.Sở dĩ tương tự làbởi bàn ăn tròn dấy ra một cấp độ thăng bằng – phần lớn con người ngồi loanh quanh cái bàn, không ai gần hơn, xa hơn so có tâm bàn. Việc giao tiếp bằng mắt và giao tiếp như được cải thiện hơn mang cái bàn tròn.
Lua chon ban an hop phong thuy de gia dinh luon em am, hanh phuc

>> Xem thêm: Chọn tuổi xông nhà 2018 hợp mạng gia chủ



Thêm vào Đó, bàn tròn giống ko tạo ra khía cạnh và tác động xấu bởi khía cạnh. những “góc độc” được bắt nguồn nhờ chính các khía cạnh này, nơi sản sinh ra năng lượng xấu. khi loại bàn ăn ko có khía cạnh, ảnh hưởng thụ động này sẽ bị giảm tối đa hoặc bị loại bỏ.
chiếc bàn hình oval trùng là chọn lọc hoàn hảo sau mẫu bàn ăn hình tròn. nếu như căn phòng dài, hẹp hoặc thuần tuý bạn không thích bàn tròn thì đây sẽ là 1 chọn lựa thay thế hoàn hảo. Và nếu vì lý do nào chậm triển khai mặc cả 2 loại bàn này đều không phù hợp thì bạn nên chọn các loại bàn hình vuông (dù với góc cạnh nhưng chí ít nó cùng dấy ra cấp độ cân bằng), chọn lựa rút cục sẽ là hình chữ nhật – hình dáng bàn ăn khá giảm thiểu trong phong thủy.

Nên dùng bàn gỗ

Phong thủy cân bằng tất cả 5 nguyên tố trong đầy đủ bối cảnh nhưng nó lại nghiêng tăng hơn về phía mộc (gỗ) nhờ nó đáp ứng cả tính thẩm mỹ và linh tính (điều này cũng đúng sở hữu các dòng đầu giường gỗ trong phòng ngủ). một bàn ăn gỗ chất lượng cao sẽ phải chăng hơn kim khí trong phong thủy, mặc dù việc tiêu dùng chất liệu liên quan tương đối nhiều đến mẫu mã. Hãy đảm bảo rằng bàn ăn được khiến bởi gỗ chất lượng cao.



TIN KHÁC:

Tránh bàn mặt kính

Bàn mặt kính cực kỳ sang trọng và có mẫu mã đẹp, nhưng chúng ko sở hữu lợi trong phong thủy. những chuyên gia phong thủy cho rằng kính trên bàn ăn mang đến năng lượng găng tay, tiêu cực – thứ rất cần tránh.

Chọn bàn ăn đủ to cho phần lớn mọi người

Hãy đảm bảo rằng bàn ăn đủ rộng cho đa số những người dùng bữa. mẫu bàn ăn nên là nơi rộng mở cho những vị khách sở hữu câu chào “xin mời”.

Tránh vị trí trực diện giữa 2 điều kết nối

nếu như loại bàn ăn nằm giữa 1 cửa sổ - một cửa đi hoặc hai cửa đi hoặc bất kì sự phối hợp nào giữa những cửa đi và cửa sổ thì Đó không hề là vị trí phong thủy tốt cho cái bàn. đường nối giữa các cửa sổ, cửa đi là những năng lượng may mắn, sức khỏe và hạnh phúc, không nên bị chặn lại.
nếu việc đổi thay vị trí cái bàn không khả thi, hãy treo chuông gió hoặc đèn chùm để đưa luồng năng lượng hăng hái này qua nội thất vào ngôi nhà.
giảm thiểu vị trí bàn đối tường


Trong phong thủy phòng ăn, bàn ăn không bao giờ nên đối tường. sự việc này nghĩa là người thêm vào (có thể là khách mời) không được chào đón. Thay vào ngừng thi côngĐây, đặt bàn giữa phòng sẽ cho nhân loại đều sở hữu thể ngồi thoải mái ở nhiều phía của loại bàn.
Hướng dẫn cách chọn kiểu dáng bàn ăn để thêm lửa hạnh phúc gia đình Hướng dẫn cách chọn kiểu dáng bàn ăn để thêm lửa hạnh phúc gia đình
910 1

Bài viết Hướng dẫn cách chọn kiểu dáng bàn ăn để thêm lửa hạnh phúc gia đình

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »