Chọn tuổi xông đất đầu năm như thế nào

tháng 12 15, 2017
Chọn tuổi xông đất đầu năm bởi xưa, những cụ ta vẫn với quan điểm rằng người nào sinh ra vào năm nào trong số 12 con giáp đều chịu tác động đến đặc vấn đề, phong cách và tố chất của con vật xâm chiếm năm chậm triển khai. bởi thế, chon tuoi xong nha 2018 người ta thường nhắc “cầm tinh” con vật nào ấy tương ứng với mỗi năm trong vòng Lục thập hoa giáp (chu kỳ 60 năm). Mỗi 1 tuổi ứng với 1 chất trong ngũ hành nên cùng với sinh khắc với tuổi khác. Nhân dịp xuân mới, mời Anh chị thử tra cứu tuổi của mình để biết thêm 1 số thông tin thú vị và chọn người đến xông đất:

Thông tin chính thức về việc nghỉ Tết nguyên đán của người lao động

1. Người tuổi Tý tính nết bộc trực nhưng lời kể, cử chỉ vô cùng tỷ mỉ, chặt chẽ, sống vô cùng tiết kiệm. Dễ bị kích động nhưng tính tự chủ hơi cao, ngoại giao khéo, thích nơi náo nhiệt. Vào năm Hợi thì sức khỏe ko tốt, dễ mắc bệnh bất thần. Xem boi tu vi 2018 Tuổi này xung khắc với tuổi Ngọ và hợp có tuổi Sửu (bạn sở hữu thể mời người tuổi này đến xông nhà, phải chăng nhất là tuổi Tân hay Quý Sửu).

2. Người tuổi Sửu cần cù kiên nhẫn, thủ cựu và quá thận trọng trong công việc. kiểu dáng họ mềm dẻo, chân chất và hết sức tôn trọng truyền thống, ưa kỷ luật, chính trực, công minh, không thích dùng thủ đoạn và hay ghi chép sổ truyện. Vào năm Hợi thì mang tăng chuyện bất lợi buồn phiền. Tuổi này xung sở hữu tuổi Mùi và hợp mang tuổi Tý (bạn mang thể mời người tuổi Bính Tý hoặc Mậu Tý đến xông nhà là tốt nhất).

3. Người tuổi Dần thích mô tả năng lực, ưa lưu lạc giả mạo hiểm, tính tập trung cao độ cho mục đích công tác nhưng phương pháp sống lập dị và ưa làm việc. Họ cùng là người mang tăng sáng kiến, ý mô tả sáng sủa, thích trang phục đẹp và thế cuộc khấp khểnh. Gặp năm Hợi sẽ có nhiều điểm thuận lợi. Tuổi này xung có tuổi Thân và hợp sở hữu tuổi Hợi (bạn sở hữu thể mời người tuổi Quý Hợi hoặc ất Hợi đến xông nhà là thấp nhất).

4. Người tuổi Mão ôn hòa, mềm mỏng, cử chỉ thanh tao, nhã nhặn và với khiếu về khoa học xã hội và chủ yếu trị nhưng lại không ưa đương đầu trực diện, thích thanh nhàn mặc dầu vô cùng thông minh, trí tuệ. Họ ko để ý tăng đến cuộc sống gia đình và vô cùng tự tin vào khả năng của mình. Tuổi này vào năm Hợi cũng sở hữu tăng tai bay vạ gió. Tuổi này xung có tuổi Dậu và hợp có tuổi Tuất (bạn có thể mời người tuổi Nhâm Tuất hoặc Giáp Tuất đến xông nhà là tốt nhất).

5. Người tuổi Thìn nóng nảy hấp tấp, nồng hậu và ấp ủ tăng khát vẳng quá cao. Họ thường coi mình là trung tâm vũ trụ nên hay kiêu căng, tự đại. Tuy nóng nảy, rắn rỏi đôi khi võ đoán nhưng họ lại thẳng tính, không hay để bụng và không ưa sự buộc ràng. Tuổi này vào năm Hợi vạn sự trùng ý. Tuổi này xung có tuổi Tuất và hợp sở hữu tuổi Dậu (bạn có thể mời người tuổi Đinh Dậu hoặc Kỷ Dậu tới xông đất đầu năm là thấp nhất).

6. Người tuổi Tỵ thường mang xu hướng về triết học hoặc tâm lý học. Họ ko thích nghe ai dạy bảo, luôn đa nghi và bất chấp mọi thủ đoạn để đạt mục đích. Họ cực kỳ thông minh nhạy bén và ko chịu nhịn nhường người nào vì những tham vọng riêng của mình. Tuổi này gặp năm Hợi thường ngày đã được coi là may mắn. Tuổi này xung khắc mang tuổi Hợi và hợp với tuổi Thân (bạn sở hữu thể từ các người tuổi Bính Thân hoặc Giáp Thân đến xông đất).

Xem thêm:


7. Người tuổi Ngọ phóng khoáng nhanh nhẹn và hay cả thèm chóng chán. Họ sở hữu tính độc lập cao, thích làm việc thể chất, khá nóng nảy và chấp nhất nhưng thỉnh thoảng tiền hậu bất nhất vì thiếu kiên nhẫn. Năm nay tuổi này mưu sự khó thành. Tuổi này xung khắc với tuổi Tý và hợp sở hữu tuổi Mùi (bạn mang thể bởi người tuổi Đinh Mùi hoặc ất Mùi tới xông nhà). 8. Người tuổi Mùi thẳng thắn hiền từ, dễ cảm thông mang người khác, yêu nghệ thuật và dễ miễn thứ, nhưng họ trùng yêu tự do cá nhân, đa sầu đa cảm, sợ phận sự nên ít lúc dám quyết đoán việc gì, hay để lỡ cơ hội rẻ. Năm Hợi tuổi này sở hữu thay đổi về địa vị công tác. Tuổi này xung khắc với tuổi Sửu và hợp có tuổi Ngọ (bạn với thể mời người tuổi Bính Ngọ hoặc Mậu Ngọ đến xông đất đầu năm).

9. Người tuổi Thân nhanh nhẹn, sáng tạo toá vát. Họ ưa tranh đấu nhưng lại khéo che chắn kế hoạch của mình. Là những người đa tài, khiến cho được nhiều ngành nhưng luôn cảm thấy mình giỏi hơn người khác nên thường chủ quan thái quá dẫn tới thất bại. Năm nay tuổi Thân phải đi lại tăng và đi xa. Tuổi này xung khắc mang tuổi Dần và hợp sở hữu tuổi Tỵ (bạn với thể mời người tuổi Đinh Tỵ hoặc Tân Tỵ đến xông nhà đầu năm).

10. Người tuổi Dậu rất hủ lậu, câu nệ, chấp nhất có thực chất kiêu căng. Tuy tài hoa, với năng lực và tài tổ chức, lại quả quyết ưa tranh biện nhưng bí quyết nghĩ cứng nói, ko cởi mở để thích nghi được sở hữu cảnh ngộ. Năm Hợi tuổi này gặp bất lợi về quan chức. Tuổi này xung khắc với tuổi Mão và hợp sở hữu tuổi Thìn (bạn sở hữu thể mời người tuổi Mậu Thìn hoặc Canh Thìn tới xông đất đầu năm).

11. Người tuổi Tuất chính trực, trung thực, hào hiệp và say mê học hỏi. Họ luôn dung hòa được cả vật chất lẫn tinh thần và mang tinh thần vì đồng đội rất cao. Họ quyết đoán và kiên định với mục đích của mình bởi năng lực tư duy cao và thông tuệ. Năm nay tuổi này có dịp buôn bán rẻ. Tuổi Tuất xung khắc mang tuổi Thìn và hợp mang tuổi Mão (bạn với thể mời người tuổi Đinh Mão hoặc Kỷ Mão đến xông nhà).

12. Người tuổi Hợi điềm tĩnh, cương nghị, lương thiện, chất phác và luôn cống hiến hết mình. Họ yên phận, trung thành sở hữu bạn bè và hết sức chú ý đến hình thức bên ngoài. Họ cùng cả tin nên đôi khi bị lợi dụng lúc muốn giúp đỡ bạn bè. Năm nay đúng vào năm Hợi nên mưu sự khó thành, buôn bán thiệt hại. Tuổi này xung khắc với tuổi Tỵ và hợp có tuổi Dần (bạn mang thể mời người tuổi Canh Dần hoặc Nhâm Dần tới xông nhà là thấp nhất).
Chọn tuổi xông đất đầu năm như thế nào Chọn tuổi xông đất đầu năm như thế nào
910 1

Bài viết Chọn tuổi xông đất đầu năm như thế nào

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »