Những cấm kỵ phong thủy khiến tài vận của bạn gặp nhiều trắc trở

tháng 12 20, 2017
Đầy đủ người với 1 công tác ổn định, nguồn thu ổn định nhưng lại suốt ngày không sở hữu tiền bởi toàn hứng chịu những việc phải tiêu tiền tự dưng rơi nhờ trên trời xuống.

Nếu bạn gặp phải những hiện tượng này cần xem có phạm phải các cấm kỵ phong thủy sau đây hay không?

>> Cách chọn người xông đất năm 2018 giúp gia chủ phát tài

Khuôn cửa và cánh cửa không khớp nhau

Khuôn cửa là xương sống của cánh cửa, cánh cửa trọng tâm là phần da làm thịt của cánh cửa. giả dụ khuôn cửa hoặc cánh cửa sở hữu chút cong vênh hoặc đứt gãy điểm này chứng tỏ khó đón thần Tài mà chỉ có dịp đón thần Nghèo.


Trong nhà gương quá tăng

Trong phong thủy nhà ở, gương là âm hàn dễ chiêu ách. nếu trong nhà bạn mang quá tăng gương cực kỳ dễ gây hao tài tốn của, ảnh hưởng đến sự hòa thuận của người trong mộng chồng. tình nhân chồng bạn sẽ có thói quen sắm bán lăng loàn, đồ thừa chất đầy nhà, rốt cuộc tự đẩy mình đối mặt có khó khăn kinh tế.

Bát đĩa hoặc đồ dùng gốm sứ sứt miệng vẫn sử dụng sẽ làm tác động đến tài vận của bạn, thần Tài sẽ ko tới nhà và nợ nần thì ngày một chồng chất.

Tường rạn nứt, vữa bong tróc

nếu như trong nhà mang hiện tượng này, đặc thù là vị trí bức tường này nằm ở phòng khách cần phải tu chỉnh ngay. Đây trọng tâm là điềm xấu, gia chủ thường ốm đau liên hồi hoặc có việc ngoài ý muốn xảy ra mang bạn.

Tường phòng ngủ ốp gạch men

Bố cục phong thủy này sẽ mang lại cảm giác lạnh lẽo, tài khí của gia chủ khó mà vượng được.

TIN KHÁC:

Cây cỏ khô héo

Trồng cây phong thủy trong nhà có mong muốn khiến đẹp, chiêu sức sống cho ngôi nhà. giả dụ cây cỏ khô héo, úa vàng cần phải thay ngay nếu không sẽ ảnh hưởng đến tài khí, thậm chí gia chủ dễ dính phải quan tụng, thị phi.

Ảnh người trên tường vẹo vọ, hoặc treo ảnh người đang khóc.

Việc trong nhà treo ảnh trên tường là điểm hoàn toàn thông thường, tuy nhiên cần phải treo ảnh cho ngay ngắn, tránh siêu vẹo, Thêm nữa, trong nhà ko nên treo ảnh hình người đang khóc lóc hay chảy nước mắt sẽ tác động tới gia vận của gia chủ.
Những cấm kỵ phong thủy khiến tài vận của bạn gặp nhiều trắc trở Những cấm kỵ phong thủy khiến tài vận của bạn gặp nhiều trắc trở
910 1

Bài viết Những cấm kỵ phong thủy khiến tài vận của bạn gặp nhiều trắc trở

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »